[giaban]520,000đ[/giaban]


[chitiet]

Viên uống trắng da Swisse Bright Skin

Hãng sản xuất::   Swisse
Xuất xứ:               Australia
Quy cách:            60 viên/hộp

Một làn da khỏe đẹp, trắng sáng tự nhiên là một trong những mong muốn của nhiều chị em. Hiện nay, nhiều người đang bỏ ra một khoản tiền không nhỏ vào những viện thẩm mỹ để cải tạo làn da của mình. Vậy tại sao bạn không thử dùng những sản phẩm viên uống hỗ trợ cải thiện.

Nắng Vàng Authentic là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm vitamin, làm đẹp chính hãng từ Úc được vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không. Các sản phẩm được Nắng Vàng chọn lựa từ các cửa hàng, siêu thị và hiệu thuốc uy tín, có hóa đơn chi tiết, hình ảnh và video mua hàng đầy đủ. 

Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm Viên uống trắng da Swisse Bright Skin

Hãng sản xuất: Swisse
Xuất xứ: Australia
Quy cách: 60 viên/hộp

Công dụng của sản phẩm

Với thành phần chủ yếu là vitamin C, niacinamide, Astaxanthin, Cranberry, Glutathione & Pomegranate thì viên uống trắng da Swisse Bright Skin đem đến bạn những lợi ích sau:

Vitamin C là một chất chống oxy hóa dồi dào, giúp làm giảm tác hại của các gốc tự do đối với tế bào cơ thể và hỗ trợ sửa chữa và tái tạo da. Vitamin C cũng hỗ trợ sức khỏe làn da và đóng một vai trò không thể thiếu trong việc hỗ trợ hình thành collagen.
Công thức với Niacinamide để duy trì sức khỏe làn da.
Đặc biệt công thức với các thành phần chính Astaxanthin, Cranberry, Glutathione & Pomegranate cung cấp nguồn chất chống oxy hóa dồi dào.

Hướng dẫn sử dụng
Một viên mỗi ngày, trong hoặc ngay sau bữa ăn, hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
Không khuyến khích sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.
Chỉ dành cho người lớn.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản dưới 25 độ C ở nơi khô ráo, thoáng mát.
Không sử dụng nếu con dấu nắp bị hỏng.
[/chitiet]

099 410 4410