[giaban]290,000đ[/giaban]


[chitiet]
Dầu gan cá tuyết của Úc Blackmores Cod Liver Oil 1000mg 80 Capsules là nguồn tự nhiên chứa nhiều vitamin A và D. Vitamin A quan trọng đối với sức khỏe của trong đường hô hấp và tiêu hóa, và khả năng kháng sinh miễn dịch của cơ thể. Vitamin D quan trọng trong quá trình trao đổi chất canxi và giúp duy trì xương khỏe mạnh.

Công dụng :

Tăng cường sức xương và chức năng cơ
Trợ giúp sự hấp thụ canxi qua lớp ruột
Đóng góp cho sức khoẻ răng miệng
Bảo vệ chống ung thư
Cải thiện quản lý trọng lượng cơ thể
Hàm lượng vitamin D trong dầu gan cá là tập trung hơn bất kỳ nguồn thực phẩm nào khác và có thể giúp cải thiện mật độ xương. Ở phụ nữ sau mãn kinh, dầu gan cá tuyết bảo vệ chống lại sự mất khoáng chất trong xương và giảm nguy cơ gãy xương.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vẫn là yếu tố quan trọng nhất để giảm nguy cơ ung thư vú. Tuy nhiên, một Nghiên cứu Y Tế cho thấy bổ sung vitamin D cũng có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư vú. Có thể thấy rõ ở tất cả các giai đoạn của cuộc đời, lượng dầu cá hồi có vẻ tương quan trực tiếp với các hoạt động dự phòng apoptosis; và chống tăng sinh đối với các tế bào ung thư vú.

Dầu gan cá tuyết của Úc chứa chất béo omega-3 trung gian phản ứng chống viêm trong cơ thể. Hai axit béo omega-3 chủ yếu trong dầu gan cá tuyết là EPA (eicosapentaenoic acid) và DHA (axit dochosahexaenoic).

Những chất béo này làm giảm các kháng nguyên tuần hoàn trong cơ thể; gây ra các phản ứng tự miễn dịch và các quy trình điều chỉnh giảm sự liên quan đến sản xuất các cytokine gây viêm.

Bổ sung dầu gan cá tuyết cũng có thể giúp điều trị các biến chứng của tín hiệu insulin và mức glucose kém ở bệnh nhân tiểu đường.

Lưu ý:

Lượng vitamin A mà người lớn đề nghị từ tất cả các nguồn là 2500IU.

Khi uống quá 8000 IU vitamin A có thể gây dị tật bẩm sinh.

Cách dùng: 

Người lớn:
Uống từ 1 đến 4 viên mỗi ngày với bữa ăn, hoặc theo quy định chuyên môn.

Đối với trẻ em dưới 12 tuổi
Chúng tôi khuyên bạn nên dùng viên Blackmores Cod Liver Oil 275mg.
[/chitiet]

099 410 4410